Jeunesse Mua lại MonaVie

View in browser

ENGLISH中文 / CHINESEESPAÑOL / SPANISHNEDERLANDS / DUTCHFRANÇAIS / FRENCH
DEUTSCH / GERMAN עברית / HEBREWMAGYAR / HUNGARIAN日本語 / JAPANESE
한국어 / KOREANРУССКИЙ / RUSSIANSLOVENČINA / SLOVAKSLOVENŠČINA / SLOVENIAN
ไทย / THAI TIẾNG VIỆT / VIETNAMESE



Kính gửi gia đình Jeunesse,

Chúng tôi vui mừng thông báo bước tiến lớn tiếp theo nhằm đạt được nhiệm vụ của công ty.

Chúng tôi vừa công bố hoàn thành chiến lược mua lại MonaVie, một nhà cung cấp những sản phẩm dinh dưỡng cao cấp được bán thông qua mạng lưới những nhà phân phối độc lập. Việc mua lại này sẽ tạo ra một công ty lành mạnh đa thế hệ hàng đầu dưới thương hiệu Jeunesse.

Chúng tôi vui mừng chào đón MonaVie, và thương hiệu mới của họ về mynt, để gia đình Jeunesse tiếp tục phát triển và tăng trưởng như một công ty phát triển nhanh nhất trong nền kinh tế. Với mục tiêu chung để truyền cảm hứng cho cuộc sống khỏe mạnh của công ty, việc mở rộng này thể hiện cam kết của chúng tôi với cuộc sống hạnh phúc, trong khi vẫn tập trung vào mục tiêu của chúng tôi là trở thành công ty kinh doanh quốc tế với 1 tỷ USD.

Là một công ty kết hợp, thương hiệu Jeunesse giờ sẽ vận hành một nền tảng toàn cầu với hệ thống các nhà phân phối còn lớn hơn nữa trên 100 quốc gia, hỗ trợ đa thế hệ khách hàng từ thế hệ Y đến Baby Boomer với vô vàn những sản phẩm để giúp họ sống cuộc sống khỏe mạnh hơn. Điều này vô cùng thú vị, đặc biệt là đối với một công ty như Jeunesse, chỉ mới hình thành 6 năm trước.

Hãy cùng chúng tôi chào đón MonaVie đến với Đại gia đình Jeunesse. Chúng tôi tin tưởng điều này sẽ mở ra một kỷ nguyên mới cho chúng tôi, và chúng tôi tự hào rằng tiềm năng tăng trường vào thị trường thế giới của chúng tôi cũng như là các dòng sản phẩm mới đầy tiềm năng. Hy vọng của chúng tôi là bạn sẽ ngay lập tức nhận thấy được tác động tích cực từ việc mua lại này với việc kinh doanh của bạn.

Chúng tôi tự tin răng việc mua lại này sẽ hỗ trợ cho việc tăng trường, phát triển và cho một Jeunesse lớn mạnh hơn cho tất cả chúng ta.

Hãy bấm vào đây để xem thông cáo báo chí toàn cầu của chúng tôi, bao gồm công bố public về bước tiến này. Sự chuyển đổi sẽ mất vài tháng để chuyển đổi toàn bộ, và chugns tôi sẽ đăng từng bước của quá trình.

Động thái mới này sẽ không thể thực hiện được nếu không có bạn, những trái tim của công ty. Cảm ơn về tiếp tục tự tin và tin tưởng vào Jeunesse. Chúng tôi mong đợi tiếp tục phát triển trong những năm tới đây.

Trân trọng,

Scott Lewis
Giám đốc Visionary


Please visit www.JeunesseGlobal.com for more information. Product packaging may vary by market and imagery may differ slightly from shipped product. Please do not click "reply" to this email as we do not monitor this email address. For customer service related issues, please call 1-321-275-7171. As an electronic subscriber we will respect your time and attention by controlling the frequency of our e-correspondence. If your email address is on file at Jeunesse yet you are not an electronic mail subscriber, we will not contact you via email for the purpose of advertising or promotion. We use strict security measures to protect against loss, misuse and/or alteration of data used by our system. Links to external internet sites are provided for informational purposes only and do not imply that Jeunesse endorses their content. Information submitted to us is available only to employees who manage such information for the purpose of contacting you or sending email to you based on your request. We will never share, sell, or rent your personal information with anyone without your advance permission or unless required by law.

©2023 Jeunesse Global Holdings, LLC. All Rights Reserved.

[Update My Profile]   [Send To A Friend]    [Unsubscribe]


Close window of Preview
Message Preview